Monday, October 24, 2016

Tự làm viên serum Vitamin C cho da

Vitamin C là một làn da tự nhiên đại lý chăm sóc mạnh rằng bạn thường có thể tìm thấy trong sản phẩm làm đẹp cao cấp như huyết thanh vitamin C, các loại kem và nước thơm. Hầu hết các sản phẩm này đều có giá cao. Rất may, tôi đã tìm thấy một sản phẩm thay thế tự nhiên, tự chế mà bạn có thể làm cho thực hiện tại nhà mà không tốn chi phí. Đó là các tự làm viên serum Vitamin C cho da!
Lợi ích Serum Vitamin C


Bạn có biết điều này vitamin C rất tốt cho sức khỏe của chúng ta và thúc đẩy hệ miễn dịch có thể làm điều kỳ diệu cho chúng ta? Vitamin C có hiệu quả cao như một chất chống lão hóa và thành phần tự nhiên chống nhăn. Nó giúp làm sáng và làm nhỏ lỗ chân lông da của bạn. Những lợi ích được công nhận của huyết thanh vitamin C rất phong phú. Vitamin C là an toàn và tự nhiên ngăn ngừa lão hóa, xử lý tăng sắc tố, thúc đẩy chữa bệnh mô, kích thích sản xuất collagen và ức chế các gốc tự do:

(I) Các huyết thanh vitamin C là một đóng góp lớn trong việc sản xuất collagen trong cơ thể chúng ta. Collagen cung cấp độ đàn hồi cho làn da của chúng ta, mà khi thiếu hụt dẫn đến sự hình thành các nếp nhăn. Tăng vitamin C trong da của chúng ta kích thích sản xuất collagen mà sẽ hạn chế nếp nhăn và cung cấp cho chúng ta với làn da trẻ rất hoàn mỹ.

(II) Nó hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh, do đó làm giảm tác động tiêu cực của sự tiếp xúc với ánh mặt trời. Nó bảo vệ và thậm chí sửa chữa những thiệt hại gây ra bởi các tia UV có hại.

(III) Nó không chỉ làm sáng và săn chắc da, mà còn giúp làm giảm các đốm đồi mồi khó chịu.

Tại sao phải tự làm viên serum Vitamin C tại nhà?


Vitamin C (axit L-ascorbic) không phải là một hợp chất rất ổn định và ô-xy hóa rất nhanh trên nhận tiếp xúc với không khí và ánh sáng mặt trời. Vì vậy, có những cơ hội đó khi bạn đang mua một loại huyết thanh Vitamin C từ thị trường, nó có thể đã bị oxy hóa - như vậy sẽ không còn tác dụng gì nữa. Nó có khả năng làm việc như là một chất oxy hóa hay một chất chống oxy hóa. Để đảm bảo rằng bạn không sử dụng oxy hóa huyết thanh vitamin C (có thể làm hỏng làn da của bạn), hãy xem cách làm huyết thanh vitamin C rất riêng của bạn ở nhà, mà sẽ làm việc mạnh mà lại rất tươi. Chỉ sử dụng một chai nhỏ giọt màu tối để lưu trữ nó trong một nơi mát mẻ, vì nó ngăn cản oxy hóa nhanh chóng của huyết thanh vitamin C, và cố gắng làm cái mới ít nhất một lần một tuần để có hiệu quả tối đa.

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment