Tuesday, February 23, 2016

Chăm sóc da buổi sáng đúng cách

Các eva thường lơ là việc làm đẹp, chăm sóc da vào buổi sáng vì không có thời gian. Tuy nhiên, việc chăm sóc da vào buổi sáng là điều vô cùng cần thiết để có được làn da khỏe, đẹp suốt cả ngày. 

Bước 1: Làm sạch da

Việc rửa mặt vào buổi sáng là cần thiết vì sau một đêm sẽ có lớp tế bào chết và chất nhờn bóng tích tụ lại trên da  chúng ta. Bạn hãy dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ, mát xa thật nhẹ nhàng làn da nha. Nếu không sử dụng sữa rửa mặt, bạn có thể sử dụng nước muối pha loãng, giúp loại bỏ da chết và chất nhờn trên da hữu hiệu, làm ấm làn da trong mùa đông.

Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng hay toner giấm táo

 Hãy dùng nước hoa hồng để làm mát da, làm sạch sâu và còn có tác dụng cân bằng độ PH của da sau khi dùng sữa rửa mặt. Bạn chỉ cần đổ một chút nước hoa hồng ra bông tẩy trang và xoa nhẹ lên da. Tiếp đến, hãy mát xa xoay tròn từ trong ra ngoài, động tác này sẽ giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện những nếp nhăn. Với những bạn có làn da nhờn thì hãy dùng toner giấm táo. 


Bước 3: Sử dụng kem dưỡng da

Để bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm và giúp da sáng, đẹp hơn thì sau khi dùng toner, bạn hãy sử dụng loại kem dưỡng da ban ngày phù hợp với làn da của mình. Bạn nên chọn kem dưỡng da có chỉ số chống nắng phù hợp khoảng SPF 15-25 để tránh những tác hại xấu của ánh nắng mặt trời.

Bước 4: Uống 1 cốc nước

Nước không chỉ tốt cho hệ thống tiêu hóa mà còn giúp giữ ẩm cho làn da và cung cấp năng lượng cho cơ thể khi bắt đầu một ngày mới.

Bước 5: Tập thể dục

Chỉ cần vì động tác đơn giản thôi sẽ giúp máu lưu thông, giảm quầng thâm trên da và mang lại nhiều tác dụng khác cho làn da. Cuối cùng, bạn nhớ dùng khẩu trang, mặc áo chống nắng khi đi ra đường bạn nhé.

Tìm hiểu thêm:

No comments:

Post a Comment