Friday, March 20, 2015

Tác động của chế độ dinh dưỡng đến quá trình điều trị nám

Nám da là gì?


Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Đây là một bệnh lành tính, dễ nhận biết bằng mắt thường. Đó là những đốm màu nâu, từ nâu nhạt đến nâu sẫm, thường xuấy hiện trên vùng gò má, sống mũi, trán, cằm,..

Nám da là một trong những thủ phạm làm giảm sắc đẹp của mọi người phụ nữ. Có khoảng 15% số phụ nữ ở độ tuổi 28 - 30 bắt đầu có hiện tượng nám nhẹ, 40% phụ nữ trên 30 tuổi bị nám ở cấp độ nặng hơn.

Dinh dưỡng kết hợp trong quá trình điều trị nám


Trước khi bắt đầu điều trị nám, điều quan trọng là cần phải tìm đến ý kiến của bác sĩ hoặc bác sĩ da liễu về nám của bạn để có hướng điều trị phù hợp nhất. Một điều quan trọng khác trong quá trình điều trị nám là thay đổi thực đơn dinh dưỡng hàng ngày để cung cấp đủ dinh dưỡng điều trị nám.

Bạn cần phải uống đủ 2l nước/ ngày, cẩn thận trong việc ăn uống vì có những loại thức ăn làm sung huyết trên da sẽ làm các vết nám trở nên trầm trọng hơn, cần tránh rượu, bia và các gia vị gây nóng.

  • Tăng cường Vitamin C



Vitamin C là một loại chất dinh dưỡng điều trị nám da quan trọng giúp làn da trở nên sáng hơn và các vết nám mờ đi. Do đó hằng ngày bạn nên bổ sung thêm vào thực đơn của mình những loại thực phẩm có chứa Vitamin C, ví dụ như cam, chanh, dâu, đu đủ, nho,...
  • Bổ sung chất xơ


Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, các loại xơ, đặc biệt là vỏ hạt mã đề Psyllium có thể lên men và tạo nấm, cơ thể có thể di chuyển chúng qua hệ thống của mình chứ không cho phép bài tiết qua da – có thể là nguyên nhân dẫn đến mụn và các dị ứng trên da. Hơn nữa, nhờ chất xơ mà đại tràng hoạt động tốt hơn, do đó các tác nhân gây bệnh cũng không tái hấp thụ qua gan, nhờ đó mà da được cải thiện.

  • Tăng cường Vitamin E


Vitamin E là một thần dược đối với làn da chúng ta. Là chất chống oxi hóa hiệu quả, giúp chống lại gốc tự do, tăng cường độ ẩm ngừa da mất nước, chữa lành những vết thương nhỏ trên bề mặt, chống lão hóa da, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và ánh nắng.

Bạn có biết không, Vitamin E là thành phần quan trọng không thể thiếu của thuốc trị nám da.

Viên uống trị nám da tận gốc chứa các dưỡng chất


Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossoms được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn GMP Nhật Bản cung cấp hàng loạt dưỡng chất tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng, tăng cường quá trình chống oxy hóa, đào thải độc tố, từ đó giúp đánh bật dấu hiệu lão hóa da có khả năng phát sinh, phục hồi DNA và cải thiện làn da hư tổn do tác động từ môi trường, mỹ phẩm lột tẩy.

Mỗi viên nang Sakura + HCL White Blossoms cung cấp 750mg Hithiol, 300mg Ascorbic acid, 240mg L-cysteine, Vitamin E và nhiêu hoạt chất khác có khả năng tác động mạnh gây ức chế tế bào melanocyte, ngăn ngừa gia tăng sắc tố da, làm mờ sạm nám, kích thích da sáng màu. 

Viên uống Sakura HCL White Blossoms còn hữu hiệu trong việc trị thâm mụn và ngừa mụn hiệu quả.






No comments:

Post a Comment