Monday, July 4, 2016

19 loại kem trang điểm tốt nhất hiện nay

Các bạn sẽ bất ngờ với 19 loại kem trang điểm tốt nhất mà bạn không hề biết.
Số 1: Arbonne Makeup Primer (Kem lót trang điểm Arbonne), $ 38
Điểm đánh giá: 9,6
                                                     
Sản phẩm này sẽ cho bạn niềm tin vào 1 lớp nền hoàn hảo. Hãy mặc kệ nó 1 mình tự xoay sở với bóng dầu, với lỗ chân lông to, hay với độ mịn mà nó mang lại mà không cần phải để tâm đến nó hàng giờ mỗi ngày. Đối với các bạn siêu dầu thì hãy làm bạn tri kỷ với nó càng sớm càng tốt nhé.



        

Số 2: Palladio Oil Absorbing Rice Powder (Phấn phủ hút dầu), $ 4,99
Điểm đánh giá: 9,5 
"Hoàn toàn hài lòng" đó là nhận xét gần như tuyệt đối của độc giả khi sử dụng sản phẩm này. Công thức làm mờ và lớp phấn mịn màng làm cho bạn như sở hữu 1 làn da nhung lụa nhưng lại rất tự nhiên. Phù hợp với cả các bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị mụn trứng cá vì độ mỏng mượt của phấn không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.


Số 3: Basic Cleaner Clean Face Wash (Sữa rửa mặt Basic Cleaner Clean), $ 4,99
Điểm đánh giá: 9,3
 
Là 1 sản phẩm sữa rửa mặt rất nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, không chỉ loại bỏ hết bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm mà còn không làm cho da bị khô. Ngăn ngừa đáng kể mụn trứng cá và mụn đầu đen.


Số 4: Too Faced Shadow Insurance Eye Shadow Primer (Kem nền cho mắt), $ 18
Điểm đánh giá: 9,3
 
Hãy nói lời tạm biệt với nếp nhăn bị in hằn bởi các vệt màu mắt. Với sản phẩm này của Too Faced sẽ giúp cho màu mắt của bạn giữ được bền đến cuối ngày, thậm chí cả những ngày nắng gắt hay mưa và mồ hôi. Thật xứng đáng với số tiền bạn chi ra và kết quả bạn có được với sản phẩm này.



       

Số 5: Origin Checks and Balance Frothy Face Wash (Sữa rửa mặt Origin Checks and Balance Frothy), $ 20
Điểm đánh giá: 9,1
 
Chỉ với cái tên thôi đã nói lên những gì sản phẩm này đem lại cho bạn: “kiểm tra và làm cân bằng”, rất xứng đáng bởi vì chắc chắn cân bằng làn da hoàn hảo của việc giảm dầu mà không quá khô. Trả lại cho làn da sự sạch sẽ tinh khiết với mùi thơm tuyệt vời". Với nó công việc rửa mặt mỗi ngày của bạn sẽ là 1 sự khám phá thích thú.

Số 6: Mary Kay Oil-Free Hydrating Gel (Normal / Oily Skin) - Gel cung cấp độ ẩm dành cho da từ thường đến dầu, $ 30
Điểm đánh giá: 9,1
 

Nào hay cho làn da của bạn được uống nước nhé, giữ độ ẩm nhưng lại không lưu lại chút dầu nhờn nào – thật là 1 sáng tạo đột phá cho những bạn da dầu. Đã có nhận định thật ưu ái cho dòng sản phẩm này là: cảm giác như "đổ nước suối tinh khiết trực tiếp vào lỗ chân lông cuốn đi hết bã nhờn và chỉ còn lại trên da 1 làn nước mát dịu”.

Số 7: E.L.F. Studio Translucent Matifying Powder (Phấn phủ dạng nén), $ 3
Điểm đánh giá: 9,1

Chỉ với 1 lần phủ phấn, sản phẩm này giúp bạn xóa hết hiện tượng bóng dầu, làm mềm và mịn da. Có thể bỏ qua 1 số công đoạn tán nền nhưng với phấn phủ và nhất là loại này thì bỏ qua là 1 điều sai sót rất lớn đấy. 



            

Số 8: Boscia Fresh Blotting Linens (Giấy thấm dầu Boscia), $ 10
Điểm đánh giá: 9,1
 
Thật hoàn hảo khi 1 công 2 việc, vẫn thấm hút dầu rất tốt và vẫn giữ bền được màu sắc trang điểm. Một bạn đọc đã nhận xét: "Tôi thích tập thể dục vào giờ ăn trưa và đôi khi đổ mồ hôi một chút, loại giấy này thật là hoàn hảo để thấm hết lượng dầu tiết ra trong quá trình tập thể dục và tôi vẫn trở lại làm việc như bình thường. Không ai biết được tôi đã đổ từng giọt mồ hôi trên khuôn mặt của tôi!".


Số 9: MAC Blot Powder Pressed (Phấn phủ dạng nén MAC Blot), $ 23
Điểm đánh giá: 9,0
 
Thật là 1 sai sót lớn cho bất cứ ai có làn da dầu khi bỏ qua hoặc chưa từng nghe đến sản phẩm này. Bởi khi đã sử dụng nó “bạn sẽ không bao giờ muốn sử dụng bất cứ sản phẩm cùng loại nào khác. Một độc giả đã sử dụng bột này tại buổi chụp hình ngoài trời trong đám cưới của cô nói, "Wow ngay cả với nhiệt độ buổi trưa rất nóng, tôi  không tìm thấy gương mặt bóng nhờn ở bất kỳ 1 tấm hình nào trong số hàng trăm bức hình chúng tôi đã chụp”.


Số 10: Sheets Clean & Clear Oil Absorbing Sheets (Giấy thấm dầu), $ 4,49
Điểm đánh giá: 8,9
 
Những miếng giấy mỏng manh nhưng mang đến điều kì diệu, giá thành rẻ, tiện dụng, hấp thụ bã dầu rất hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm của bạn. Hơn nữa lại rất nhỏ gọn, được đánh giá là tốt gấp 10 so với nhiều sản phẩm cùng loại khác.



      

Số 11: Prescriptives Virtual Matte Oil-Control Makeup (Kem lót trang điểm), $ 35
Điểm đánh giá: 8,9
 
Đây là 1 lớp kem lót hoàn hảo vì nó đảm bảo chắc chắn do da của bạn sẽ trông tự nhiên, kể cả trang điểm ngày dưới ánh sáng tự nhiên cũng như với một đêm tiệc lung linh. Lớp kem này làm bền các lớp màu chính xác kể cả khi bạn muốn để lớp trang điểm cả ngày trên gương mặt.


Số 12: The Body Shop Seaweed Mattifying Day Cream (Kem dưỡng ngày), $ 16,50
Điểm đánh giá: 8,9
 
Không đơn giản là một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày, sản phẩm này hấp thụ nhanh chóng vào da, ngăn ngừa tiết bã nhờn, tạo độ ẩm tự nhiên cho da của bạn. Đặc biệt với nhiệt độ mùa hè, vẫn giữ được 1 lớp nền da mượt mà. Thật xứng đáng cho số tiền bạn phải trả.

Số 13: Neutrogena Healthy Skin Blends Translucent Powder Oil-Control (Phấn phủ kiểm soát dầu), $ 12,99
Điểm đánh giá: 8,9
"Chẳng ai biết tôi trang điểm nhưng tôi vẫn rạng rỡ cả ngày" đấy chính là phản hồi dành cho sản phẩm này. Không nhờn bóng, không có vết hằn phấn, hãy để mọi người ngắm nhìn bạn và tự khám phá làn da đẹp tự nhiên từ sản phẩm trang điểm này nhé.



          

Số 14: Boots No7 Intelligent Balance Mousse Foundation, $ 13,99
Điểm đánh giá: 8,8
 
1 lớp nền mỏng như tan vào vào da, mướt nhẹ như mây, rất phù hợp với các bạn luôn có những chuyến đi xa. Bạn sẽ không có 1 chút cảm giác bí rít, hay bóng nhờn, và với giá thành và tác dụng như vậy thì sản phẩm nền này quả là 1 món hời.

Số 15: Urban Decay Eyeshadow Primer Potion, $ 20
Điểm đánh giá: 8,8
 
1 trong những sản phẩm đứng đầu về bước làm nền cho màu mắt - đây là 1 cứu cánh tuyệt vời đối với các bạn có khu vực mí mắt rất nhiều dầu dễ làm loang và phai màu mắt. Đã có những ý kiến còn nhấn mạnh rằng: thật tiếc khi cuối ngày phải tẩy trang khu vực mắt vì nó vẫn còn trông rất đẹp như lúc sớm mai.

Số 16: Maybelline New York Shine Free Oil Control Loose Powder, $ 6,30
Điểm đánh giá: 8,8
 
Với chi phí không quá cao thì đây là 1 sản phẩm tạo nên "hạnh phúc bất ngờ" giúp bạn kiểm soát lượng bóng dầu trên gương mặt. Theo đánh giá chung của người dùng thì sản phẩm này ngoài việc trông bề mặt da mờ và mịn, thì cũng kiểm soát mụn khá tốt. Thậm chí, đôi khi không cần phải có thêm 1 lớp nền (foundation) thì độ bám bề trên da vẫn rất tuyệt vời.  Và tất cả đều đồng ý rằng: "Tôi sẽ không rời khỏi nhà mà không có nó."


     

Số 17: Urban Decay De-Slick Oil Control Makeup Setting Spray, $ 29
Điểm đánh giá: 8.5
 
Sản phẩm này được bán ra vèo vèo bởi sự tiện dụng của đầu xịt dạng sương, với chỉ 1 lần xịt, sản phẩm có chứa công thức dạng nhẹ này vẫn giúp bạn có thể yên tâm với lớp trang điểm bền màu và rất nhẹ nhàng. Gửi 1 lời cảm ơn đến Urban Decay nhé.


Số 18: Make Up For Ever Mat Velvet + Matifying Foundation, $ 36
Điểm đánh giá: 8,3
 
Lớp nền mỏng và mờ được ví như làn da đang phủ 1 lớp sương, không bóng nhờn, không làm mặt bị khô, giữ bền màu trong nhiều giờ. Thật đúng là "vũ khí bí mật cho làn da hoàn hảo."

Số 19: Revlon ColorStay Makeup với Softflex Combination / Oily Skin, $ 11,99
Điểm đánh giá: 8,3
 
Đây là sản phẩm được đánh giá là “phải có” (must have) đối với các nàng sở hữu làn da dầu, với công thức che phủ cao đối với các vết sẹo mụn trứng cá, sắc tố đậm trên da, và hơn nữa còn được bình chọn là rất bền màu kể cả khi đi bơi. 
Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment