Monday, November 7, 2016

Mẹo nhỏ để giữ làn da luôn tươi trẻ

Nếu bạn muốn có làn da đẹp tự nhiên thì bạn không thể bỏ qua mẹo nhỏ để có làn da luôn tươi trẻ này đâu. Hãy theo dõi bài dưới đây nhé.


1. Đừng phơi nắng quá nhiều. Nó tạm thời tan làn da của bạn và sáng bừng lên ngoại hình của bạn, nhưng tiếp xúc của nó trong một khoảng thời gian là vô cùng tai hại. Tiếp xúc quá nhiều của làn da của bạn để ánh nắng mặt trời góp phần để nhận được các nếp nhăn, đốm tuổi và các vấn đề về da khác.

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời 10:00-16:00 Trong thời gian này, các tia nắng mặt trời là mạnh nhất.

Sử dụng kem chống nắng phổ rộng với SPF ít nhất là 15.

Hãy tập thói quen đội mũ rộng vành khi đi ra ngoài trong ánh mặt trời.

Áp dụng kem chống nắng lên da tiếp xúc với khu vực của bạn, giống như cổ, ngực, cánh tay và chân quá khi bạn đi ra ngoài trong ánh mặt trời mặc quần short.

2. Giữ cho da của bạn ẩm. Sau khi đi tắm hoặc rửa mặt, vỗ nhẹ da của bạn để một số độ ẩm còn lại trên làn da của bạn. Ngay sau khi vỗ khô, thoa kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn để con dấu trong độ ẩm và bảo vệ làn da của bạn từ không khí khô trong suốt cả ngày.

Xem xét việc sử dụng một loại kem dưỡng ẩm có SPF.

Chuyển đổi các loại kem dưỡng ẩm theo mùa. Trong mùa đông da của bạn cần dưỡng ẩm nhiều hơn. Theo đó, hãy cho một loại kem dưỡng ẩm nặng hơn trong thời tiết lạnh và một nhẹ hơn trong mùa hè.


3. Đừng để kem trang điểm trên khuôn mặt của bạn khi bạn đi ngủ. Làn da của bạn cũng cần phải có thời gian thở; nếu không trang điểm ngồi trên da suốt cả đêm bạn chơi cứng trên da của bạn. Sử dụng một loại bỏ chất trang điểm tốt và rửa sạch cặn trang điểm còn lại trên khuôn mặt của bạn với nước lạnh hoặc nước ấm mỗi tối trước khi đi ngủ.

3 comments:

  1. Kem nhạy cảm BOTANICAL SENSITIVE CREAM là loại Mỹ phẩm an toàn thích hợp cho nhiều loại da và được ua chuộng bởi các chị em phụ nữ.

    ReplyDelete
  2. một số yếu tố chính là nguyên do vì sao Phòng Khám Đa Khoa Âu Á http://dakhoaaua.vn/benh-da-lieu-la-gi-nguyen-nhan-va-cach-chua-benh-hieu-qua-1664.html là địa chỉ ưu tiên chọn lựa của nhiều người bị bệnh da liễu trong cũng như ngoài địa bàn TPHCM tin chọn nhất hiện nay.Hy vọng, người bệnh có thể gởi gắm tình trạng sức khỏe của mình vào một số địa chỉ y tế, phòng khám bệnh viện phòng khám bệnh da liễu ở Quận 12 da liễu thực sự có uy tín và chất lượng hàng đầu để không bắt buộc gánh chịu nhìu hệ lụy khôn lường đáng tiếc có thể xảy ra.

    ReplyDelete
  3. Trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư, loại được đánh giá cao nhất chính là Doctor’s Best Fucoidan của hãng Doctor’s Best, Mỹ. Thuốc Fucoidan sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn kiểm nghiệm của FDA (Mỹ), đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    ReplyDelete