Sunday, October 30, 2016

Tự làm toner cho da mặt

Giờ đây chúng ta không phải tốn tiền để mua toner về dưỡng da mặt nữa mà hoàn toàn có thể làm nó từ nguyên liệu rất tự nhiên. Bài này sẽ chia sẻ tới chị em một số công thức để tự làm toner cho da mặt tại nhà.

1. Nước chanh: 
Massage nhẹ nhàng với nước cốt chanh hoặc vỏ chanh nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn, để lại nó ở đó trong 10 phút. Rửa sạch với nước bình thường. Đây là một trong những nhanh nhất, cũng như các phương pháp tự nhiên đơn giản nhất để làm thon khuôn mặt của bạn. Tiền thưởng điểm là nó cũng giúp trong việc làm sáng các màu da và làm cho nó dầu miễn phí.



2. Dưa chuột và sữa chua:
Vắt lấy một dưa chuột tươi và thêm một nửa chén đồng bằng sữa chua / sữa đông. Trộn các thành phần tốt, và sau đó áp dụng nó mặt và cổ, để lại nó ở đó trong vòng 5-10 phút. Rửa sạch với nước bình thường. Lưu trữ các phần còn lại trong tủ lạnh của bạn để sử dụng trong tương lai. toner tự chế này rất hiệu quả cho da nhờn.



3. Mật ong, chanh và trứng:
 Lấy một quả trứng và đánh đều cho đến khi nó đặc lại. Thêm 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Trộn ba thành phần tốt với nhau. Áp dụng mật ong, trứng và nước chanh toner lên mặt và cổ của bạn, tránh mắt và môi. Để đó trong 10 phút và sau đó rửa sạch với nước bình thường.

Xem thêm:

4 comments:


  1. Đại lý Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua
    Mua Sakura chính hãng ở đâu mà bạn nên chọn để mua
    Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua

    ReplyDelete
  2. Mặt mụn mà xát chanh lên khổ lắm huhu.


    Các sản phẩm của Sakura Nhật Bản có nguồn gốc tự nhiên và phù hợp với làn da Á Châu.

    ReplyDelete
  3. Tại TPHCM thì người bị mắc bệnh có thể đến cũng như điều trị da liễu tại Phòng Khám Da liễu Âu Á chữa bệnh da liễu ở Quận 7 , 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6. Tại đây có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa da liễu trực tiếp kiểm tra và điều trị bệnh, ngoài ra phòng khám còn được trang bị các máy móc tiên tiến, cam kết mang lại hiệu quả chữa trị bệnh tốt nhất cho người bệnh, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.Chữa căn bệnh da liễu an toàn, hiệu quả nhất tại cơ sở y tế Da liễu Âu Á.các bạn có thể biết được căn bệnh da liễu là gì cũng như biết được nguyên nhân bị nấm móng tay và kỹ thuật chữa trị thích hợp.

    ReplyDelete