Wednesday, October 12, 2016

Phương pháp tăng cân nhanh chỉ trong vòng 1 tuần

Nhiều người vẫn đang phân vân về cách giúp tăng cân, bên cạnh các phương pháp tăng cân tự nhiên thì vẫn có nhiều thắc mắc về phương pháp giúp tăng cân nhanh trong vòng một tuần. Vậy liệu điều nay có thể xảy ra hay không?



Nếu bạn có một chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lí đồng thời kết hợp với nhịp độ luyện tập thể dục thể thao hợp lí. Dưới đây là 3 nguyên tắc vàng giúp tăng cân hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Nguyên tắc tập luyện giúp tăng cân

1.     1.  Ăn nhẹ trước khi tập:

Để cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể và giúp cho cơ thể vận động tốt hơn, bạn nên có bữa ăn nhẹ ít nhất là 1 tiếng trước khi luyện tập. Kèm theo đó là uống một cốc nước khoảng 200 ml để đạt hiệu quả tốt nhất.



2.      2. Khởi động nhẹ trước khi bắt đầu luyện tập:

Tập cho cơ thể thích nghi dần với trạng thái vận động và luyện tập thường xuyên. Giảm dần cường độ luyện tập khi gần kết thúc bài tập để tránh tình trạng mỏi và đau nhứt cơ.
Quan trọng hơn nữa bạn cần chọn các bài tập phù hợp: để đạt được mục đích luyện tập, các bài tập đi bộ, yoga, bơi, tập tạ,… giúp hỗ trợ việc hấp thu các chất dinh dưỡng, kích thích ăn uống, hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả và ngủ ngon.



Nguyên tắc ngủ giúp tăng cân cấp tốc

Hãy đảm bảo rằng bạn ngủ đủ 8 tiếng/ngày, và đi ngủ trước 11h đêm. Giấc ngủ đêm rất quan trọng, vì chỉ có giấc ngủ đêm mới sâu giấc giúp cơ thể nghỉ ngơi. Bên cạnh đó còn giảm tiêu hao năng lượng và đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể.



Nguyên tắc ăn giúp tăng cân nhanh chóng

Đảm bảo thực đơn hằng ngày của bạn có đầy đủ các nhóm chất: đạm, béo, tinh bột, vitamin & khoáng chất, đặc biệt là chất chống oxy hóa có nhiều trong các loại rau xanh, củ quả, tảo Spirulina. Ngoài ra chất chống oxy hóa có tác dụng thanh lọc, thải độc giúp cơ thể khỏe mạnh, hấp dụng các chất dinh dưỡng tốt, tăng cường hệ tiêu hóa.



Nếu bạn muốn tăng cân nhanh một cách tự nhiên, phương pháp tối ưu nhất là ăn uống lành mạnh, đủ chất, và tuyệt đối không bỏ bữa. Vì vào thời điểm này, cơ thể bạn cần nạp thức ăn liên tục để tích lũy năng lượng và không bị mất đi nguồn năng lượng dự trữ giúp xây dựng dần các bó cơ.




Mong muốn tăng cân nhanh của bạn có thành hiện thực được hay không là tùy thuộc vào sự quyết tâm và khả năng kiên trì của bạn. Nếu áp dụng đúng các quy tắc vàng trên đây, bạn sẽ có cơ hội tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên cũng đừng quá nóng vội vì cơ thể bạn cần khoảng thời gian để cho cơ thể hấp thu tốt các chất dinh dưỡng và tăng cường hệ tiêu hóa.

1 comment:

  1. Việc lựa chọn collagen tốt menard.vn https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/ để sử dụng là điều hoàn toàn cần thiết vì bước sang độ tuổi 22 collagen trong cơ thể đã bắt đầu suy giảm nên cần bổ sung đúng thời điểm để hạn chế lão hóa da

    ReplyDelete